chung cư Opal Riveside là sản phẩm nổi bật tại quận Thủ Đức cuối năm 2015

Hãy sống tại Căn hộ Opal Riverside để tận hưởng không gian sống cùng các tiện ích cấp cao nhất tại quận thủ đức. Tận dụng phân khúc tốt sôi động Dat Xanh có nhiêu đề án như chung cư topaz city, Luxcity,Grand world phú quốc . Đất Xanh Group tung hàng dòng sản phẩm mới mang tên Chung cư Opal Riverside nằm ngay trung tâm quận thủ đức sẽ tiếp tục đem đến cho bạn một không gian sống chất lượng, tân tiến, an toàn và nội thất.

 
Mong muốn thi công một sản phẩm Viêt mang cao cấp châu âu, theo đúng tên gọi Chung cư Opal Riverside với giá trị cốt lõi là tầm nhìn đi khắp mọi nơi. Tap Doan Dat Xanh hướng theo dòng chung cư phân khúc tầm trung, nhằm đem lại cho nhiều đối tượng quý khách có mẹo hay sở hữu nơi an cư lý tưởng, hoàn hảo mà không phải chi ra quá nhiều tiền như các sản phẩm đẳng cấp khác.
Can ho Opal Riverside là dự án bất động sản nổi bật tại Quận thủ đức trong năm 2015. Đây là dự án thị trường 
tâm trung được đánh dấu lad một chặng đường dài của DXG. Với cấu trúc mô hình châu Âu hiện 
đại, giản đơn nhưng sang trọng, cùng điểm mạnh là vị trí vị trí đi đến nhanh đến với các tiện ích 
thương mại, sự phục vụ của thủ đức,Căn hộ Opal Riverside gồm 642 nhà chung cư gồm cả văn phòng.
- Công ty quản lý uy tín : Do Đất Xanh Group làm CĐT.
- Giao thông tiện lợi : Liền kề đường Phạm Văn Đồng thuận lợi đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 
khoảng 10 phút. đi đến với bán đảo Thanh Đa và quận 2 mau chóng nhờ quy hoạch xây dựng 
cầu đi đến bán đảo Thanh Đa và quận 2-
Chung cư Opal Riverside: 
Với thiết kế thông thoáng và hiện đại Chung cư Opal Riverside gồm 2- 3 phòng ngủ ,2 phòng vệ sinh mang lại sự lựa chọn cho người mua. Đến với nhà chung cư bạn sẽ cảm nhận một không khí trong lành .Căn hộ Opal Riverside gần sông Hồ Chí Minh, dối diện bán đảo thanh đa,đây là một trong những tọa lạc tiện lợi .từ vị trí có mẹo hay lưu thông đến các quận trung tâm

 

bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích bên trong với đầy đủ: service chăm sóc sức khỏe, Sauna,Gym, hồ bơi tràn, khu tản bộ, nhà hàng, trung tâm thương mại riêng biệt. bên cạnh đó, cộng đồng đời sống tại đây còn được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích tổng quan của Opal Riverside Thủ Đức Không những thế, với vị trí thu hút nhiều nhaf đầu tư tại thị trường khu đông.


thuận tiện về giao thông, dân cư sống tại đây chỉ cần ít phút là có thể lui tới những tiện ích xung quanh phong phú và đa dạng như:trung tâm thương nghiệp trung tâm thương mại chợ, trường học, rạp chiếu phim, các nhà hàng, bệnh viện , các công viên cây xanh lớn.
4. vị trí dự án nhà chung cư:

 

 


Nằm ngay cùng với sông HCM, liền kề quận Bình Thạnh, view sông sài gòn, bán đảo Thanh Đa, khu biệt thự Thảo Điền quận 2
thuận tiện về giao thông:
Đường bộ: Cách cầu Bình Triệu 3 phút, cách Q,1 & Q.2 chỉ 10 phút
Đường sắt Bắc Nam: Gần nhà ga Bình Triệu
Đường thủy: có cách đi bằng canobus, bến du thuyền ra bến Bạch Đằng hoặc khu Thanh Đa, Thảo Điền Q.2
Đường hàng không: Cách sân bay chỉ 10 phút theo tuyến Bình Lợi - Tân Sơn Nhất
5. Tiện ích căn hộ 
Nằm ngay vị trí dự án trắc địa trên đường số 10 thuộc trung tâm thủ đức, Opal Riverside Thủ Đức đối diện bán đảo thanh đa, bình quới ,đây được coi là một tọa lạc đẹp tuyệt vời, bạn có giải pháp sống trong một không gian ấm cúng ,một không khí trong lành gần sông TP.HCM ,một lá phổi xanh thanh đa, dự án cách cầu bình triệu 500m, cách phạm văn đôngf chỉ 200m.
7. Phương tức chi trả Opal Riverside Thủ Đức
Đang cập nhật!
Quy hoạch TP: Sẽ thi công 2 cây cầu đi đến Thủ Đức (gần đề án) - Thanh Đa - Thảo Điền Q.2 trong mai sau

 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét