Hòa Bình làm nhà thầu cho dự án của công ty Khang Điền.

Hòa Bình Corp làm tổng thầu cho đề án của Khang Điền.

Khang Điền vừa chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Hòa Bình Corp trong dự án chung cư cấp cao mới.

Theo đó, Hòa Bình Corp sẽ là tổng thầu trong các làm việc thi công, kiến trúc và thi công đề án Khu nhà chung cư đầu tiên do Khang Điền phát triển độc lập tại Quận 9, TPHCM trong thời điểm tới.

đề án Can ho TURA cao cấp mới của Khang Điền toạ lạc tại mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kế cận Quận 2, dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng di chuyển đã hoàn thiện như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, hạ tầng cơ sở của Khu đô thị Thủ Thiêm…


Với khoảng gần 900 Du an TURA được thiết kế tân tiến trên 4 block tòa nhà và cụm tiện ích đầy đủ như cụm hồ bơi hồ tràn cấp cao, khu café, shophouse, trường học, phòng gym với thiết bị đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em…, đề án mang tới cho các gia đình trẻ một nơi ở hoàn hảo với 3 loại chung cư: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ Duplex với các qui mô linh hoạt để người mua có giải pháp lựa chọn thích hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu của gia đình mình.

Hiện nay, ngoài việc có được các dự án nhà và biệt thự đẳng cấp tại quận 9, Khang Điền mua được quỹ đất hơn 500ha tại địa điểm tại phía Đông và Tây Nam thành phố, với định vị ở thị trường BĐS nhà ở trung và cao cấp, luôn phối hợp giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho từng khu đô thị tập văn minh tri thức.

Dự kiến, khu nhà chung cư  mới do Công ty CP xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) là nhà thầu sẽ được đầu tư thành các khu nhà chung cư cao cấp và có định giá phải chăng, với ghép cảnh ấn tượng nhất khu vực – điều mà Khang Điền luôn mang lại cho quý khách trong mỗi dự án bất động sản.

LinkHouse hân hạnh được đồng hành cùng đề án. Hotline: 0939 080 870

 

Q.Vũ

 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét